LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/9/2023, hoà chung không khí ngày khai trường trên cả nước, trường TH&THCS Chu Văn An tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.

Về tham dự buổi lễ cùng thầy trò nhà trường có đồng chí Lê Văn Hoàng Lâm PBT – CT UBND Xã, đồng chí Phùng Tấn Lộc – ĐUV – CT Hội CCB xã, đồng chí Đoàn Anh Chiến- ĐUV – CT Hội ND xã , cùng với các đồng chí đại biểu đến dự.

Tại Buổi lễ, đồng chí Lê Văn Hoàng Lâm đọc Thư chủ tịch nước nhân ngày khai trường và phát biểu chia sẻ, chỉ đạo tại buổi lễ. Đồng chí thay mặt lãnh đạo xã nhiệt liệt biểu dương những thành tích tập thể thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời đề nghị tập thể nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu trong công tác dạy học để đạt được nhiều thành tích nổi bật hơn trong hành trình phát triển nhà trường.

content/uploads/2023/09/z4665282786779_86b9d4c982542652b1dca0b6816db9e6.jpg” alt=”” class=”alignnone size-full wp-image-4376″ />
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Hồ Sỹ Cát – Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường báo cáo những nét cơ bản và thành tích nổi bật của nhà trường trong năm đã qua của nhà trường, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo xã, các ban ngành đã quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ nhà trường trong hành trình hình thành và phát triển của nhà trường.

Năm nay cũng đã đánh dấu mốc 10 năm thành lập trường“ Mười năm trôi qua, 10 lần trống trường khai giảng năm học mới đã vang lên, hàng trăm học sinh đã trưởng thành, 10 năm xây dựng và phát triển của trường đã trải qua nhiều khó khăn gian khổ nhưng chúng ta đã khẳng định vị thế hiện tại và định hướng cho tương lai. Nhưng những chặng đường tiếp theo mới quan trọng và đầy đủ ý nghĩa hơn. Chúng ta tự hào những thành tích đạt được trong 10 năm qua, nhưng không tự mãn những gì đạt được. Những kết quả đã đạt được sẽ là nền tảng để xây dựng kế hoạch phát triển trong 10 năm tiếp theo. Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường hôm nay nguyện cống hiến tất cả tâm, sức và trí tuệ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, xây dựng trường TH&THCS Chu Văn An một địa chỉ tin cậy, một điểm sáng về giáo dục.